Công đoàn trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi của cả nước hướng tới hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chiều ngày mùng 8/3 Công đoàn trường Tiểu học Xuân Sơn kết hợp với nhà trường long trọng tổ chức buổi Tọa đàm kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2018).


            Về dự với buổi gặp mặt có đ/c Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường; đ/c Bùi Thị Huyền - Phó bí thư chi bộ - Phó Hiệu trưởng nhà trường, bên cạnh đó còn có toàn thể các gia đình đoàn viên công đoàn nhà trường làm cho không khí buổi lễ thêm phần trang trọng, phấn khởi và vui tươi hơn.

           Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hoà bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ.

          Trong không khí trang trọng của buổi gặp mặt, thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chàng rể đã dành thời gian tham dự đầy đủ, đồng thời biểu dương và ghi nhận công lao to lớn của các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường không những xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc mà còn góp phần tích cực vào việc xây dựng nhà trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm học.

           Vui mừng trước những thành quả đã đạt được trong công tác, các đồng chí đoàn viên công đoàn tự hứa sẽ phấn đấu, nỗ lực hết mình; đoàn kết, tương trợ lẫn nhau; năng động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc để góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Buổi gặp mặt dâu rể của trường Tiểu học Xuân Sơn đã thành công tốt đẹp. Sự thành công đó sẽ là nhân tố, là động lực góp phần cho các đồng chí giáo viên phấn khởi, tự tin hoàn thành tốt các nhiệm vụ của nhà trường.   

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

Phạm Hậu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất