NGÀY HỘI ENGLISH FESTIVAL Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN SƠN

Sáng ngày 05/4/2018, trường Tiểu học Xuân Sơn kết hợp với Trung tâm Elis tổ chức Ngày hội Tiếng Anh " English Festival" với mục đích tạo môi trường cho học sinh có cơ hội giao lưu học tập; rèn luyện kĩ năng ngôn ngữ thông qua các trò chơi.


            Về dự English Festival có cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Bùi Thị Huyền - phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh, các thầy cô ở Trung tâm Elis và hơn 500 em học sinh trong nhà trường. Các em đã được các thầy cô ở trung tâm cùng các cô giáo phụ trách môn Tiếng Anh trong nhà trường tổ chức các trò chơi bổ ích, vui vẻ để qua đó các em có thêm kĩ năng sử dụng từ ngữ trong tiếng Anh, hiểu thêm, mở rộng vốn từ. Mỗi khối lớp lập thành 3 đội chơi, mỗi khối tham gia một trò chơi khác nhau nhưng tất cả các em đều tham gia nhiệt tình, sôi nổi, hào hứng. Riêng phần thi dành cho khán giả, các em đều tự tin tham gia trả lời câu hỏi của các cô thầy ở trung tâm đưa ra chính xác, được các bạn cổ vũ nhiệt tình.

*Một số hình ảnh của ngày hội:

Toàn cảnh ngày hội

Các thầy cô giáo ở trung tâm Elis khởi động cùng các em học sinh

Phần trò chơi dành cho học sinh khối lớp 1

Phần trò chơi của học sinh khối lớp 2

Phần trò chơi của học sinh khối lớp 4

Học sinh khối lớp 5 giao lưu với các thầy cô

Phần giao lưu của học sinh khối lớp 2

Trao thưởng cho các đội giành giải Nhất

Các thầy cô giáo ở Trung tâm Elis chụp ảnh kỷ niệm với Ban giám hiệu

               Ngày hội English Festival đã thành công tốt đẹp, bước đầu tạo động lực cho các em học sinh thêm hào hứng, phấn khởi và yêu thích học môn tiếng Anh. Hy vọng rằng từ những thành công đầu tiên trong việc tổ chức những sân chơi bổ ích, lý thú này sẽ là động lực khuyến khích, động viên và thúc đẩy phong trào dạy học Tiếng Anh của nhà trường theo hướng giao tiếp nhằm đạt chuẩn năng lực ngôn ngữ chung Châu Âu, góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án 1400/QĐ-TTg về việc Dạy và học Ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Đinh Hậu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất