Trường Tiểu học Xuân Sơn tập huấn sử dụng phần mềm Phòng học thông minh trên nền phòng tin học.

Chiều ngày 29/12/2017, trường Tiểu học Xuân Sơn đã triển khai tập huấn xây dựng phòng học thông minh trên cơ sở hạ tầng phòng tin học cho toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường.


                Thực hiện công văn số 1188-PGD&ĐT - CNTT ngày 24/11/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo Đông Triều, chiều ngày 29/12/2017, trường Tiểu học Xuân Sơn đã triển khai tập huấn xây dựng phòng học thông minh trên cơ sở hạ tầng phòng tin học cho toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường.

               Tại buổi tập huấn đồng chí Phạm Thị Hồng Phượng -  tổ trưởng chuyên môn tổ 4,5 đã giới thiệu các tính năng và quy trình sử dụng Phòng học thông minh trên nền phòng tin học. Với những kiến thức được cung cấp các đồng chí giáo viên đã tích lũy thêm các kỹ năng về ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy.

                Kết thúc buổi tập huấn, cán bộ giáo viên toàn trường đã biết sử dụng các thao tác của Phòng học thông minh trên nền phòng Tin học. Đây là một hoạt động ý nghĩa của trường Tiểu học Xuân Sơn trong việc ứng dụng công nghệ thông tin vào trường học. Từ đó giúp nâng cao chất lượng dạy tốt, học tốt trong toàn trường.

Đ/c Phạm Thị Hồng Phượng tập huấn cách sử dụng PHTM cho CBGV nhà trường.

Cán bộ giáo viên đang thực hành kiến thức đã được lĩnh hội.

 

===== Hương Nhu =====


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất