Trường Tiểu học Xuân Sơn tham gia Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã dành cho giáo viên Tiểu học năm học 2017 - 2018

Sáng ngày 11/12/2017, 16 giáo viên của trường Tiểu học Xuân Sơn đã tham dự Hội thi giáo viên giỏi cấp thị xã dành cho giáo viên Tiểu học năm học 2017 - 2018.


            Ngày 11/12/2017, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều đã tổ chức Hội thi giáo viên giỏi cấp thị xã dành cho giáo viên Tiểu học khu vực II, năm học 2017 - 2018. Trường Tiểu học Xuân Sơn có 16 giáo viên tham gia dự thi. Mỗi giáo viên dự thi phải thực hiện 3 nội dung:

            - Nội dung 1: Sáng kiến kinh nghiệm hoặc kết quả nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng.

            - Nội dung 2: Bài thi kiểm tra năng lực.

            - Nội dung 3: Thi giảng 2 tiết trên lớp. 

            Các giáo viên tham gia Hội thi bằng tất cả trí tuệ, sự nỗ lực và lòng tự hào về chuyên môn nghiệp vụ của mình. Mỗi người đều vui vẻ, hồ hởi nhưng cũng hết sức nghiêm túc trong việc chuẩn bị bài và thực hiện tốt các nội quy, quy định của Ban tổ chức Hội thi đưa ra.

            Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng, đúng quy định và thời gian dự định. Giáo viên tham dự thi đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao tay nghề. Những giáo viên được vinh danh công nhận trong hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thị xã lần này thực sự là những bông hoa tươi thắm về năng lực và trí tuệ. Tin tưởng rằng với lòng yêu nghề, mến trẻ, phong trào thi đua dạy tốt học tốt tại trường Tiểu học Xuân Sơn sẽ được phát huy hơn nữa trong thời gian tới.

*** Một số tiết dạy trong Hội thi:

Tiết dạy Âm nhạc của cô giáo Trần Thị Kim Thành

 

Tiết dạy Tự nhiên xã hội của cô giáo Nguyễn Thị Tần

 

Tiết dạy Mỹ thuật của cô giáo Vũ Thu Thảo

 

===== Hương Nhu =====


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất