Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018

Hòa chung với không khí cả nước đón chào một mùa hè mới của hàng nghìn học sinh và các trường đánh giá lại kết quả đạt được qua một năm học, sáng ngày 29/5/2018, trường Tiểu học Xuân Sơn long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2017-2018.


        Về dự với cô và trò nhà trường có bác Nguyễn Văn Tiến - phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Xuân Sơn cùng các cô bác đại diện các ban ngành địa phương. Bên cạnh đó là sự có mặt không thể thiếu của toàn thể đại diện các bậc phụ huynh ở các lớp học, các nhà doanh nghiệp có mối liên hệ với nhà trường và 501 em học sinh trong toàn trường cũng có mặt đông đủ, điều đó làm cho không khí của buổi lễ càng thêm long trọng.

 

 

             

            Cô giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết lại những thành quả mà tập thể sư phạm nhà trường cùng các em học sinh đạt được trong năm học qua, có được những thành tích đó phải kể đến sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo nhà trường; sự tâm huyết, yêu nghề của các cô; sự cố gắng bứt phá vươn lên của các em học sinh; sự đồng thuận của các bậc phụ huynh; sự khích lệ động viên, tạo điều kiện của chính quyền địa phương. Với thành quả 8 em học sinh được phòng GD&ĐT vinh danh trong lễ tuyên dương học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện; 19 em học sinh được phòng GD&ĐT khen thưởng; 1 em được tham gia đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Ninh đã đem lại niềm tự hào hãnh diện không chỉ cho các em mà còn cho cả nhà trường.

             Trong buổi lễ, nhà trường đã nhận được nhiều lời chúc mừng của các bậc phụ huynh, của các doanh nghiệp, những lời động viên tiếp lửa đó là nguồn động viên vô cùng quý báu để các cô và các trò có thêm động lực công tác phấn đấu cho năm học tiếp theo. Nhà trường cũng đã trao thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập và rèn luyện tốt trong năm học 2017-2018, cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Tiểu học cho 98 em học sinh lớp 5. Cô Lê Thị Biện - Tổng phụ trách Đội và cô Ngô Thị Thu Hiền - Bí thư Đoàn phường cũng đã trao giấy chứng nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cho các em học sinh, kí bàn giao các em về sinh hoạt hè tại khu dân cư.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

             Nhà trường cũng đã nhận được những lời tâm sự của đại diện Hội phụ huynh; cảm xúc của các em học sinh lớp 5 trước khi chia xa mái trường Tiểu học; sự chỉ đạo động viên của đại diện đại biểu UBND phường, tất cả những lời chia sẻ đó đã làm cho các cô rất xúc động và các cô tự hứa với các bậc phụ huynh, với lãnh đạo địa phương, lãnh đạo trường sẽ cố gắng hơn nữa để nhà trường luôn đạt những thành quả rực rỡ để Xuân Sơn luôn là điểm sáng về giáo dục.

                                                                                              Đinh Hậu


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất