Công Đoàn trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức giao lưu cầu lông kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam


              Thực hiện kế hoạch hoạt động của Công đoàn năm học 2018-2019 và được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu trường Tiểu học Xuân Sơn, chiều ngày 19/10/2018, Công đoàn trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức kỉ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2018). Về dự và chỉ đạo buổi kỉ niệm có đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường và đại diện Hội nhà giáo nhà trường cùng toàn thể chị em giáo viên, nhân viên trong nhà trường.

               Mở đầu buổi kỉ niệm là các trận đấu cầu lông giao hữu giữa các tổ Công đoàn. Các vận động viên không chuyên đã đem đến cho khán giả những séc cầu mãn nhãn. Chung cuộc giải Nhất thuộc về Tổ Công đoàn 1, giải Nhì Tổ Công đoàn 2+3, giải Ba Tổ Công đoàn 4+5. Kết quả đó nói lên các cô giáo không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn giỏi về thể thao. Sau đó, đồng chí Đặng Thị Hiền - Chủ tịch Công đoàn nhà trường đã ôn lại ý nghĩa lịch sử và truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Công đoàn nhà trường cũng nhận được những lời chúc mừng của Đại diện Hội nhà giáo nhà trường, của đồng chí hiệu trưởng.

                Buổi kỉ niệm đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn đọng mãi trong lòng mỗi đoàn viên, với truyền thống của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ trường Tiểu học Xuân Sơn sẽ noi gương học tập để phát huy tiếp truyền thống của phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với các chữ vàng "Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang".

*Một số hình ảnh của buổi kỉ niệm:

 

 

 

 

 

 

Đinh Hậu

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất