Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức Hội nghị Cán bộ, Viên chức, Lao động năm học 2012 - 2013


         Sáng ngày 5 tháng 10 năm 2012, Trường Tiểu học Xuân Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị Cán bộ, viên chức, lao động năm học 2012-2013 . Tới dự hội nghị có đại biểu đại diện cho Đảng ủy và Chính quyền xã Xuân Sơn, đại biểu đại diện cho Phòng GD&ĐT huyện Đông Triều, đại biểu đại diện cho hội CMHS nhà trường.        

          Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng Nhà trường đã thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2011-2012 và kế hoạch năm học 2012-2013. Hội nghị còn tập trung các ý kiến thảo luận những nhiệm vụ trọng tâm của trường đó là: Tập trung đổi mới công tác quản lí, nâng cao chất lượng dạy và học; công tác bồi dưỡng học sinh yếu; việc phối kết hợp của Công đoàn trường thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua trong năm học...                    

           Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Hồng Hà – Chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Đông Triều đã ghi nhận những thành tích năm học qua trường Tiểu học Xuân Sơn đã đạt được và động viên thầy - trò nhà trường cố gắng phát huy hơn nữa để thực hiện thành công các chỉ tiêu, biện pháp lớn của năm học mới đã đề ra.

           Hội nghị đã kết thúc với khí thế quyết tâm cao của tập thể cán bộ, viên chức, lao động nhà trường, hi vọng một năm học mới sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Đ/c Vũ Hồng Hà - chuyên viên Phòng GD&ĐT phát biểu tại Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị

 

===== Hương Nhu =====



Mới nhất