Trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức Lễ khai giảng năm học 2012 - 2013


 

      Hoà với khí thế hào hùng của những ngày thu cách mạng, sáng ngày 05/9/2012, trường Tiểu học Xuân Sơn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2012-2013.

      Tới dự và động viên thầy trò nhà trường có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban ngành đoàn thể, các tổ chức kinh tế xã hội, các đơn vị kết nghĩa trên địa bàn xã Xuân Sơn cùng 31 cán bộ giáo viên và các em học sinh toàn trường có mặt đông đủ.

       Diễn văn khai giảng của đồng chí Hiệu trưởng thể hiện rõ quyết tâm của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh, với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo và sẵn sàng vượt khó, chắc chắn năm học mới, nhà trường sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

       Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hải Triều – Bí thư Đảng ủy xã đã động viên cô và trò nhà trường, đồng thời biểu dương những kết quả tốt đẹp mà trường đã đạt được trong năm học qua. Bước trên thềm năm học mới, với tinh thần vượt khó của cán bộ, giáo viên và học sinh trong toàn trường, với sự quan tâm của địa phương và các cấp, các ngành, cô và trò trường Tiểu học Xuân Sơn hứa sẽ quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt để đạt thật nhiều thành tích hơn nữa.

          Sau phần Lễ là phần Hội với trò chơi kéo co đã thu hút được sự tham gia của các em học sinh và sự cổ vũ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, các vị đại biểu.

Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

Đ/c Nguyễn Hải Triều - Bí thư Đảng ủy xã Xuân Sơn trao giấy khen cho các

thầy cô có thành tích xuất sắc

 

Toàn cảnh Lễ khai giảng

                                           

Tiết mục văn nghệ của các em học sinh

 

Phần Hội trong Lễ Khai giảng

 

===== Hương Nhu =====



Mới nhất