Liên đội Tiểu học Xuân Sơn kết nạp đội viên mới đợt 2, năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Hội đồng Đội Thị xã Đông Triều, kế hoạch của Liên Đội về công tác phát triển đội viên mới chào mừng 129 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2019), ngày 19 tháng 5 năm 2019, Liên Đội trường Tiểu học Xuân Sơn tổ chức lễ kết nạp đội viên mới cho 45 em nhi đồng ưu tú của khối lớp 3.


             Thực hiện kế hoạch năm học của nhà trường, kế hoạch hoạt động của Liên Đội trong năm học 2018 - 2019, nhân kỉ niệm 129 năm ngày sinh của Chủ Tịch Hồ Chí Minh kính yêu, chiều ngày 19/5/2019, Liên Đội tổ chức lễ kết nạp đội viên mới cho 45 em học sinh khối lớp 3. Về dự và chỉ đạo buổi lễ có cô Lê Thị Tuyết Lan - Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Lê Thị Biện - Tổng phụ trách Đội, cùng  toàn thể các cô giáo là giáo viên chủ nhiệm và 45 nhi đồng ưu tú của 4 lớp 3

           Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng. Sau lễ chào cờ, cô Lê Thị Biện - Tổng phụ trách Đội đọc quyết định kết nạp đội viên và trao khăn quàng cho các em. Thay mặt Liên Đội cô căn dặn các em phải nâng cao ý thức trách nhiệm trong mọi công việc để xứng đáng là người đội viên thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Đại diện cho 45 đội viên mới được kết nạp vào Đội, bạn Trần Thanh Thảo - học sinh lớp 3A đã xúc động đọc lời hứa trước cờ Tổ quốc, cờ Đội, tuân theo Điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội.

Một số hình ảnh của buổi lễ

 

 

 

 

          Phát biểu tại buổi lễ, cô Lê Thị Tuyết Lan – Phó hiệu trưởng nhà trường đã khen ngợi những thành tích các em đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời cũng nhắc nhở các em không ngừng phấn đấu trong học tập, tu dưỡng đạo đức để trở thành người Đội viên gương mẫu. Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi đầy hứa hẹn.

CTV: Đinh Hậu

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất